Weblinks

Đại Học KHTN
 
 
 
ITP
 
 
Công ty Cổ phần Tư vấn Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nano
 
Công ty cổ phần khoa học công nghệ Petech
 

 
Research Opportunity for PhD. Students

CƠ HỘI THỰC TẬP NGHIÊN CỨU DÀNH CHO NGHIÊN CỨU SINH

 

Viện Công Nghệ Nano (INT) trực thuộc Đại Học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh, được trang bị phòng sạch (clean room) cấp độ sạch 10.000 - 1.000 và các thiết bị nghiên cứu hiện đại, đồng bộ trong lãnh vực Vật liệu và Công nghệ Micro-Nano.

INT đã và đang triển khai các dự án nghiên cứu với sự hợp tác của các đối tác quốc tế:

-         Chế tạo bóng LED công suất cao (high power LED lamps) dùng cho công nghiệp chiếu sáng dân dụng.

-         Chế tạo cảm biến nano sinh học (nano-biosensors) dùng cho các họat động chẩn đóan và điều trị các bệnh tiểu đường, ung thư …

-         Chế tạo và ứng dụng tấm pin năng lượng mặt trời theo công nghệ đế silic và màng mỏng (thin film solar cell) đáp ứng nhu cầu sản xuất năng lượng sạch.

-         Chế tạo thẻ nhận dạng sử dụng sóng radio (RFID tags) dùng cho các ứng dụng quản lý kho hàng hóa, cổng kiểm sóat tự động, vé xe bus và tàu điện ngầm…

-         Chế tạo và ứng dụng vật liệu nano cho các sản phẩm khử khuẩn và tự làm sạch, bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng.

-         Nghiên cứu công nghệ in phun (inkjet process) và mực in kim lọai để chế tạo vi linh kiện.

Ø  Chế độ đặc biệt đối với NCS đến làm việc biệt phái tại INT:  

Nhằm thực hiện hiệu quả các dự án nghiên cứu nêu trên, song song với việc sử dụng nội lực, INT chủ trương khuyến khích các CB trẻ, đặc biệt là các Nghiên cứu sinh (NCS) của các cơ quan bên ngòai đến thực hiện nghiên cứu tại INT. Một chính sách đặc biệt được áp dụng cho các đối tượng đến làm việc tại INT theo chế độ biệt phái trong thời gian 1-3 năm:

-  Được giữ nguyên biên chế tại đơn vị chủ quản trong quá trình làm việc tại INT. Sau khi bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ, CB trẻ được khuyến khích trở về công tác tại đơn vị cũ.

-  Được INT trả lương / phụ cấp như là CB của INT nhằm bảo đảm sinh họat đời sống. Ngòai ra, NCS được tham gia mọi họat động và sinh họat đòan thể cùng với CB-CNV của INT.  

-  Được chọn các đề tài nghiên cứu hiện đại và cấp thiết hiện nay trên thế giới và thực hiện Luận án Tiến sĩ dưới sự đồng hướng dẫn của các GS nước ngòai.

-  Được dành tòan bộ thời gian và trí tuệ cho việc nghiên cứu và Luận án. INT cung cấp mọi phương tiện nghiên cứu: bàn làm việc trang bị máy tính, ADSL, điện thọai, nguyên vật liệu, hóa chất, dụng cụ, và thiết bị thí nghiệm.

Ø  Cơ hội và môi trường làm việc:  

-   Làm việc trong môi trường khoa học được quản lý theo chuẩn quốc tế, làm việc theo nhóm nghiên cứu, trao đổi học thuật hàng tuần, sử dụng các phương tiện và thiết bị hiện đại.

-   Tham gia các dự án nghiên cứu trọng điểm của INT và làm việc trực tiếp với chuyên gia nước ngòai.

-   Thực tập ngắn hạn hàng năm tại các Trường Viện đối tác ở nước ngòai, mọi chi phí do INT và các đối tác tài trợ.

 

Liên hệ:

GS. TS. Đặng Mậu Chiến - Chủ tịch Hội đồng Viện INT

Mobile: 090.33.55.66.9 - Email: dmchien@yahoo.com / dmchien@vnuhcm.edu.vn

 

Contact the INT
028 37 2468 23 /32
Ext: 101/102

Fax: 028 3724 2163
Email: int@vnuhcm.edu.vn

Mailing address: Community 6, Linh Trung Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City
Find the INT
News
Foreign Partners
 
 
 
 
40-30
 
CERADROP
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em